Túi kraft Nosava được làm từ giấy kraft tái chế?

ava

x2
Chúng ta luôn biết rằng giấy kraft là 1 loại bao bì thân thiện với môi trường vì lí do giấy kraft có thể được tái chế và tái sử dụng mà không gây bất kể ảnh hưởng gì tới môi trường sống.Thuật ngữ “Kraft” được dùng để chỉ những sợi giấy chưa được tẩy trắng thành màu trắng, đảm bảo quá trình xử lý hóa chất tối thiểu và giữ được màu sắc tự nhiên của gỗ.Nguyên liệu cho các sản phẩm Kraft có thể được làm từ các loại vật liệu tái chế (hay còn gọi là giấy kraft tái chế) hoặc từ bột giấy nguyên chất (lấy trực tiếp từ cây).Để làm rõ hơn về vấn đề này. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểuGiấy kraft tái chế là gì?Quy trình sản xuất giấy kraft tái chế.Lợi ích của việc sử dụng giấy kraft tái chế.Nên sử dụng giấy kraft tái chế hay giấy kraft nguyên chất?Với nhu cầu sử dụng giấy cao trên thế giới chính là 1 trong những nguyên nhân lớn nhất gây nên nạn phá rừng.Ngày càng có nhiều rừng già bị phá hủy để khai thác gỗ cho việc sản xuất giấy. Chính vì vậy, 1 biện pháp hữu hiệu để giảm thiểu nạn chặt phá rừng chính là sử dụng giấy tái chế.
Vậy giấy kraft tái chế là gì?Giấy tái chế là 1 loại giấy trải qua quá trình tái chế mà nhờ đó giấy vụn sẽ biến thành giấy mới.Loại giấy tốt nhất nên dùng là giấy tái chế 100% được làm từ phế liệu giấy mà người tiêu dùng không còn sử dụng cho mục đích đã định, được tái chế lại thành giấy.Tuy nhiên chúng có thể là những giấy hỏng của nhà máy hoặc những chất thải sau khi tiêu dùng.Sau đó giấy này được thu thập và tái chế thành giấy 1 lần nữa.trang ivyQuy trình sản xuất giấy kraft tái chếMặc dù các quy trình tái chế có thể sẽ khác nhau tùy thuộc vào các ràng buộc và nhu cầu của từng cơ sở cũng như công ty tái chế, tuy nhiên giấy kraft thường được tái chế tương tự như các mặt hàng giấy khác tuân theo ba bước sau:7G9A8098

Lợi ích của việc sử dụng giấy kraft tái chế

  • Tiết kiệm năng lượng : Giấy được sản xuất từ giấy tái chế tiết kiệm năng lượng 70%  so với năng lượng cần thiết để sản xuất giấy từ gỗ hoặc sợi nguyên chất
  • Giảm nguyên liệu thô tiêu thụ (cây bị chặt): Cứ mỗi tấn giấy tái chế, tương đương với 12 cây gỗ bị chặt nếu sử dụng bột gỗ.
  • Tiết kiệm tài nguyên : ngành công nghiệp giấy bìa cứng có thể được cung cấp gần 69% tài nguyên mà ngành công nghiệp này cần khi sử dụng giấy tái chế
  • Tiết kiệm nước : Giấy tái chế tiết kiệm được 80% lượng nước so với việc sản xuất giấy từ bột gỗ nguyên chất.
  • Cải thiện chất lượng không khí và nước : Tái chế giấy giúp giảm đi 74% lượng khí thải và giảm 35% lượng nước phát thải gây ô nhiễm môi trường.
  • Giảm thiểu khí thải phát ra môi trường gây hiệu ứng nhà kính, cải thiện chất lượng không khí

Nên sử dụng giấy kraft tái chế hay giấy kraft nguyên chất?

Mặc dù giấy kraft tái chế có khá nhiều ưu điểm tuy nhiên cũng còn có nhiều mặt hạn chế hơn so với giấy kraft làm từ bột gỗ tự nhiên.

Trong quá trình tái chế giấy, các xơ sợi gỗ bị đứt gãy nên độ bền kéo, độ giãn và độ xốp của giấy tái sẽ yếu hơn. Đối với 1 số ngành nghề như làm bao bì, bao xi măng thì sử dụng giấy kraft dai là lựa chọn duy nhất.

Chính vì vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn loại giấy kraft phù hợp nên sử dụng cho sản phẩm của mình nhé.

    Qúy khách vui lòng nhập đầy đủ thông tin:

    -----------------------------------