Các mẫu hộp gỗ đựng trầm hương đẹp và sang trọng

Hop dung tram huong nosava1 12

Trầm hương là một loại gỗ có nhựa sẫm màu thơm được sử dụng làm hương, nước hoa và các đồ chạm khắc nhỏ. Nó được hình thành trong lòng gỗ của cây trầm hương khi chúng bị nhiễm một loại nấm mốc.. Hiện nay loại gỗ này không chỉ được mua để sử dụng, mà còn là món quà biếu tặng vừa tốt cho sức khoẻ lại có giá trị. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu đó các thương hiệu cần chú trọng hơn tới bao bì, hộp đựng. Thay vì những loại hộp rẻ tiền, thì hộp gỗ đựng trầm hương là một đề xuất lý tưởng. Bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách những mẫu hộp gỗ đẹp và sang trọng được nhiều thương hiệu quan tâm nhất hiện nay.
Hop dung tram huong nosava1 13

Tại sao nên dùng hộp gỗ đựng trầm hương 

  • Thông thường, người ta đựng trầm hương trực tiếp trong các hũ thuỷ tinh hoặc ống nhựa. Vì vậy, hộp đựng bên ngoài cần phải cứng cáp để có thể đảm bảo những hũ thuỷ tinh bên trong không bị xô đẩy, vỡ nát trong quá trình di chuyển đường xa. Và chất liệu gỗ với sự cứng cáp của nó sẽ đáp ứng tốt nhất được yêu cầu này.

  • Chất liệu gỗ cao cấp đảm bảo không bị cong vênh hay dễ bị hỏng trong quá trình sử dụng. Độ bền của loại hộp này rất cao, đặc biệt lại được thêm các lớp sơn vừa tạo màu, vừa giúp tăng độ bền.

  • Hộp gỗ đựng trầm hương được sử dụng từ các loại gỗ cao cấp, với quy cách hộp sang trọng, có tính thẩm mỹ cao nhờ vậy càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Từ đó giá trị của sản phẩm, cũng như thương hiệu được tăng cao hơn hẳn so với sản phẩm trầm hương được đựng trong các loại hộp thông thường.

  • Thông qua chiếc hộp đựng, thương hiệu có thể truyền tải thông điệp cũng như tạo ấn tượng với logo và tên thương hiệu của mình. Nhờ vậy, sản phẩm nhanh chóng trở thành một công cụ truyền thông mang lại hiệu quả cao.

  • Chất liệu gỗ, đặc biệt là gỗ tự nhiên có những đường vân độc đáo tạo nên vẻ đẹp cuốn hút. Bên cạnh đó, đây là chất liệu thân thiện với môi trường.

Những mẫu hộp gỗ đựng trầm hương

Hop dung tram huong nosava1 11

Hop dung tram huong nosava1 15

Hop dung tram huong nosava1 7

Hop dung tram huong nosava1 13

Nosava – Địa chỉ cung cấp hộp gỗ đựng trầm hương uy tín

Trong kinh doanh, bao bì có vai trò đặc biệt quan trọng, nó chiếm tới 40% quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Và đối với các sản phẩm có giá trị như trầm hương thì hộp đựng cần được các thương hiệu đầu tư một cách nghiêm túc. Để tạo dấu ấn cũng như lợi thế cạnh tranh, hộp gỗ sẽ là một đề xuất lý tưởng. Tuy nhiên, đây là một loại hộp không chỉ cần tới công nghệ sản xuất hiện đại với các kỹ thuật khắc lazer tiên tiến mà cũng cần tới kinh nghiệm của người kỹ thuật. Vì vậy, thay vì lựa chọn các đơn vị sản xuất giá rẻ, không cam kết chất lượng, doanh nghiệp nên lựa chọn đối tác uy tín để cho ra những sản phẩm tốt nhất như Nosava – Thương hiệu in ấn hàng đầu đất Việt

Những ưu điểm nổi bật của chúng tôi làm hài lòng khách hàng:

  • Sử dụng vật liệu loại tốt: Sử dụng các loại giấy cao cấp cùng với những phụ kiện kèm như móc khoá, quai xách, tem logo… theo mang phong cách hiện đại, sang trọng nhất để tạo nên những sản phẩm không chỉ bền mà còn đẹp.

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm: nhân viên của chúng tôi từ bộ phận thiết kế cho đến sản xuất đều được tuyển chọn kỹ càng, đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm để tạo ra những sản phẩm tốt nhất.

  • Hệ thống xưởng sản xuất hiện đại, luôn cập nhật những công nghệ mới nhất trên thế giới. Đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng thời giao hàng đúng như thời gian cam kết giữa hai bên.

  • Khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí khi đặt hàng online, thanh toán trực tuyến và chúng tôi hỗ trợ giao hàng tại nơi mà quý khách mong muốn.

  • Giá thành sản xuất hộp gỗ đựng trầm hương luôn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường, đồng thời có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi hợp tác.

    Qúy khách vui lòng nhập đầy đủ thông tin:

    -----------------------------------