Ưu đãi cực lớn khi in hộp bánh trung thu tại Nosava

297645424 108171378663150 2389822435758957302 n
📣📣 𝐈𝐍 𝐍𝐆𝐀𝐘 𝐇Ộ𝐏 𝐁Á𝐍𝐇 𝐓𝐑𝐔𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐔 𝐆𝐈Á 𝐂𝐇Ỉ 𝐓Ừ 𝟕𝟗𝐊 📣📣
Bội thu doanh số mùa trăng rằm với bao bì hộp đựng bánh trung thu được #thiết_kế#in_ấn độc quyền bởi Nosava !
🔔 Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là tết Trung thu gõ cửa, nhu cầu in ấn cũng như tìm mua các mẫu hộp bánh trung thu đẹp mắt, cùng quy cách đặc biệt để tặng tới những người thân yêu, khách hàng, đối tác hay cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp đang tăng lên nhanh chóng.
🏮Nhằm đáp ứng các nhu cầu của các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh bánh muốn sở hữu riêng cho thương hiệu của mình một mẫu bao bì thật ấn tượng, chuyên nghiệp giúp nâng tầm giá trị của sản phẩm, Nosava nhận đặt #in_hộp_bánh_trung_thu số lượng lớn với ưu đãi cực lớn:
🌙 Thiết kế bao bì độc lạ, mới nhất năm 2022, không trùng lặp với bất kỳ đơn vị nào, mang tới phong cách đặc trưng của thương hiệu.
🌙 Tạo sự lịch thiệp, sang trọng với combo đầy đủ: Hộp lớn + Hộp con + Túi giấy giá chỉ từ #79K
🌙 Đa dạng chủ đề, màu sắc, kích thước từ hộp 2 bánh, 4 bánh, 6 bánh,… phù hợp với đa dạng ngành nghề, đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng.
🌙 Cam kết chất lượng, in ấn sắc nét, chân thực, gia công cẩn thận
🌙 Số lượng đặt in tối thiếu: 300 hộp trở lên
🌈 Đội ngũ thiết kế đa dạng phong cách, đã từng thực hiện cho các dự án lớn như Thượng Đỉnh Yến, Mikenko , FPT , Trầm Ánh Dương … cùng hệ thống xưởng in công nghệ hiện đại mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất!
🎀 Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo kho mẫu hộp bánh trung thu của chúng tôi tại: https://nosava.com/hop-am-thuc/hop-tui-banh-trung-thu/
👉👉 Đặt hàng càng sớm, ưu đãi càng cao. Nhanh tay liên hệ với Nosava để được hỗ trợ tư vấn chi tiết!______________

    Qúy khách vui lòng nhập đầy đủ thông tin:

    -----------------------------------

    All in one
    Liên Hệ